• LIÊN MINH CHÂU ÂU – EU: LỊCH SỬ HÌNH THÀNH, THỂ CHẾ, HOẠT ĐỘNG VÀ GÓC NHÌN VỀ ASEAN

    LIÊN MINH  CHÂU ÂU – EU: LỊCH SỬ HÌNH THÀNH, THỂ CHẾ, HOẠT ĐỘNG VÀ GÓC NHÌN VỀ ASEAN

    Ý tưởng:Hai cuộc chiến tranh thế giới (1914-18, 1939-45). Nếu các quốc gia hợp tác với nhau ngày càng chặt chẽ và cùng theo đuổi những mục đích chung, thì các xung đột chiến tranh không thể xảy ra được nữa.

     36 p pyu 12/12/2013 388 0

  • Lịch sử Ấn Độ

    Lịch sử Ấn Độ

    Chẳng hạn, tấm sari của người thiếu nữ đa chẳng hạn, tấm sari của người thiếu nữ đang đi trên đường kia cũng chính là tấm sari của mấy nghìn năm trước. Cái dáng đi khoan thai, có phần hơi chậm rãi, đi mà như ngày rất dài, đời rất dài, cũng chính là dáng đi mấy nghìn năm của người Ấn Độ.

     64 p pyu 12/12/2013 386 0

  • Sứ mệnh lịch sử của giai cấp công nhân trong văn kiện đại hội

    Sứ mệnh lịch sử của giai cấp công nhân trong văn kiện đại hội

    Sứ mệnh lịch sử của giai cấp công nhân không chỉ thể hiện rõ trong các văn kiên đại hội đại biểu toàn quốc ,mà đây còn là một trong những đề tài nghiên cứu khoa học của nhiều nhà lý luận ,nhà nghiên cứu lịch sử ,và của nhiều thế hệ công nhân ,sinh viên . Sự tác động của sứ mệnh lịch sử của giai cấp công nhân không chỉ ảnh hưởng...

     18 p pyu 12/12/2013 335 0

  • Tâm lý học sư phạm

    Tâm lý học sư phạm

    Hệ xương Hệ cơ Trọng lượng cơ thể Hệ thần kinh Hệ tim mạch Về giới tính .Điều kiện sống và hoạt động Ở gia đình Ở nhà trường Ở xã hội .Đặc điểm nhận thức Cảm giác Tri giác Trí nhớ Tư duy Tưởng tượng Ngôn ngữ Sự tự ý thức

     31 p pyu 12/12/2013 116 0

  • Bài giảng: Tâm lý học trẻ em

    Bài giảng: Tâm lý học trẻ em

    Lý thuyết về sự phát triển tâm lý trẻ em; Phần 2 – 15 tiết (12/3): Đặc điểm tâm lý và các hoạt dộng của HSTH; Phần 3 – 9 tiết (6/3): Tâm lý học dạy học và giáo dục HSTH.

     17 p pyu 12/12/2013 119 0

  • Bài giảng Tâm lý trẻ em: Sự hình thành khái niệm, kỹ năng, kỹ xảo

    Bài giảng Tâm lý trẻ em: Sự hình thành khái niệm, kỹ năng, kỹ xảo

    Vai trò của “khái niệm”: Khái niệm là sản phẩm + phương tiện cho hoạt động trí tuệ. Khái niệm là sự vận động của tư duy. Khái niệm là “vườn ươm” của tư tưởng “thực chất của giáo dục là việc hình thành khái niệm.” (Nguyễn Bá Minh 2009, trang 160-1)

     26 p pyu 12/12/2013 113 0

  • Bài thi nghiệp vụ sư phạm môn Toán

    Bài thi nghiệp vụ sư phạm môn Toán

    Nhắc lạo kiến thức cũ: Ở lại 6 chúng ta đã biết về đường thẳng, tia, đoạn thẳng, các em hãy cho biết các hình bên hình nào biểu diễn một đường thẳng, một tia, một đoạn thẳng? Trong cuộc thi đấu như đua xe, đua ngựa, đua thuyền, khi bắn tên, bắn súng vào bia ta đều phải xác định hướng để đến cái đích mà ta định trước

     28 p pyu 12/12/2013 120 0

  • Bài giảng môn Tâm lý học đại cương

    Bài giảng môn Tâm lý học đại cương

    Gắn liền và điều hành mọi hoạt động, hành động của con người v..v… .Bản chất hiện tượng tâm lý người 3 luận điểm tâm lý là sản phẩm phản ánh hiện thực khách quan bằng hoạt động của mỗi người tâm lý là chức năng của não tâm lý là kinh nghiệm xã hội – lịch sử của loài người biến thành cái riêng của từng người .Luận điểm...

     76 p pyu 12/12/2013 119 0

  • HỆ THỐNG NÔNG NGHIỆP Ở ĐỒNG BẰNG SÔNG CỬU LONG

    HỆ THỐNG NÔNG NGHIỆP Ở ĐỒNG BẰNG SÔNG CỬU LONG

    Đồng bằng Sông Cửu long (ĐBSCL) là vùng Tây Nam Bộ. Phía Đông giáp biển Đông. Phía Nam giáp Thái Bình Dương. Phía Tây giáp vịnh Thái Lan. Đây là vị trí thuận lợi trong việc phát triển kinh tế biển, khai thác và nuôi trồng thủy sản phục vụ cho nhu cầu sản xuất, tiêu dùng trong nước và xuất khẩu.

     30 p pyu 12/12/2013 143 0

  • Báo cáo: Hệ sinh thái nông nghiệp

    Báo cáo: Hệ sinh thái nông nghiệp

    Con người và các nguồn lực của biến đổi khí hậu biến đổi khí hậu tiêu biểu là sự nóng lên toàn cầu do nồng độ các KNK trong khí quyển tăng lên đáng kể. Hiệu ứng nhà kính: KNK là những chất khí có khả năng hấp thụ năng lượng nhiệt từ mặt đất phát ra, tựa như một nhà kính giữ nhiệt, làm chotrái đất ấm lên. Các chất KNK tự nhiên...

     25 p pyu 12/12/2013 147 0

  • Hệ thống nông nghiệp

    Hệ thống nông nghiệp

    Định nghĩa NN & vai trò của cây & con NN: là hoạt động có mục đích (kiểm soát & điều khiển) của con người tạo ra nông sản nhằm thỏa mãn nhu cầu của XH. -Cây trồng: tạo lương thực, đồ uống, dầu, sợi, thuốc, trang trí, gỗ, TAGS, độ phì, bảo vệ đất… -Con: tạo thực phẩm, phân bón, nguyên liệu, sức kéo…

     224 p pyu 12/12/2013 124 0

  • Marketing nông nghiệp - Thu thập thông tin thị trường

    Marketing nông nghiệp - Thu thập thông tin thị trường

    Thu thập thông tin thị trường Loại thông tin thị trường nào cần thu thập • Thu thập thông tin mang tính chọn lọc (chỉ thu thập thông tin cần thiết) • Dựa vào các câu hỏi/vấn đề của người nông dân

     31 p pyu 12/12/2013 137 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=pyu